Sự hình thành và định hướng phát triển

Monaco Coffee được thành lập từ năm 2016 và đã trải qua một hành trình dài với nhiều thăng trầm, thách thức. Chúng tôi không chỉ là đơn vị sản xuất cà phê sạch thương mại với nhiều đối tác trong và ngoài nước, mà còn triển khai mô hình nhượng quyền trải khắp các tỉnh thành từ nông thôn đến thành thị. Cho đến nay, hệ thống cửa hàng cà phê nhượng quyền của Monaco đã có mặt tại 25 tỉnh/thành phố với gần 400 cửa hàng trên khắp cả nước.
 

Mục tiêu hàng đầu của Monaco Coffee là trở thành thương hiệu "cà phê sạch quốc dân". Ngoài các sản phẩm cà phê xay pha tại chỗ từ các mô hình nhượng quyền trên toàn quốc, Monaco không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tiện ích (cà phê Pod) và nhập khẩu nhiều máy pha cà phê chất lượng từ Ý để phục vụ tận văn phòng và gia đình (máy pha Frog) với ly cà phê espresso thơm ngon. Tất cả nhằm theo đuổi mục tiêu cũng như ý nghĩa của tên thương hiệu:

Monaco - Modern Natural Coffee”.

Chất lượng nguyên liệu

Monaco luôn chọn lọc những hạt cà phê chín cây với tỷ lệ gần như 100% để đạt được một tách cà phê tròn vị đến khách hàng.

 

Tiêu chuẩn Monaco lựa chọn hạt cà phê như sau:

- Trái chín mọng và chia nhiều lần hái, đảm bảo vừa thu hoạch đủ năng suất vừa đảm bảo tỷ lệ trái chín 99 - 100%.

- Thu hái thủ công, toàn bộ cà phê thu hoạch là cà phê chín cây tự nhiên.

- Lựa chọn phương pháp sơ chế lên men tự nhiên như Honey, Wash, Natural để lưu giữ vị cà phê tự nhiên, chất lượng cao.

 

Công nghệ rang xay

Hệ thống dây chuyền rang xay được đầu tư hiện đại, sử dụng công nghệ rang hot air nhằm tạo ra những hạt cà phê thành phẩm đạt chất lượng cao, tạo nên giá trị đặc trưng của thương hiệu Monaco Coffee. 

 

Slogan

"Cafe - Sống cùng đam mê"

Niềm đam mê và sự cống hiến là yếu tố chủ chốt tạo nên thành công. Chúng gắn liền với mọi khía cạnh trong suốt quá trình hoạt động và là trái tim của văn hóa doanh nghiệp tại Monaco Coffee.

 

Để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội, Monaco quy tụ những những con người làm việc quên mình, trách nhiệm và kiên định với mục tiêu “Cà phê SẠCH quốc dân”. Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, Monaco không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm, các dự án mới nhằm tạo ra giá trị cho khách hàng và nhà đầu tư.

 

Tầm nhìn

 

Định hướng Monaco là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cà phê tại Việt Nam với hệ thống mạng lưới cửa hàng Monaco Coffee có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước; đồng thời là đối tác tin cậy của các nhà đầu tư nhượng quyền cùng với đối tác thương mại trong và ngoài nước.

 

Sứ mệnh

Monaco Coffee đặt mục tiêu là thương hiệu cà phê sạch quốc dân. Đối với Monaco, việc quan tâm, coi trọng sức khỏe khách hàng là trên hết. Do đó, tại tất cả các cửa hàng Monaco Coffee đều phục vụ cà phê sạch 100%, với hạt cà phê được xay pha tại chỗ, đảm bảo mang đến khách hàng những ly cà phê rang xay sạch, tươi mang hương vị tự nhiên.

 

Triết lí kinh doanh

  • Uy tín

    Đối với Monaco chữ tín luôn đặt lên hàng đầu. Monaco đề cao trọng chất lượng, tính ổn định của sản phẩm, tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng và nhà đầu tư.

     

    Bên cạnh đó, Monaco đặc biệt quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, tại các cửa hàng Monaco coffee đều phục vụ cà phê sạch 100% với hạt cà phê được xay pha tại chỗ, đảm bảo mang đến khách hàng ly cà phê rang xay sạch, tươi mang hương vị tự nhiên.

     

     

  • Chất lượng

    Monaco Coffee đặt chỉ tiêu xây dựng chiến lược chất lượng sản phẩm và dịch vụ được ưu tiên số 1:

     - Sản phẩm chất lượng sẽ quyết định về giá trị thương hiệu của Monaco Coffee

     - Chất lượng dịch vụ sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển và hướng đến mục tiêu mà Monaco Coffee hướng đến.

     

  • Sáng tạo

    Với tinh thần đoàn kết và đồng lòng Monaco không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, các dự án mới nhằm tạo giá trị mới cho khách hàng và nhà đầu tư.

     

Giá trị cốt lõi

  • Đoàn kết

    Đoàn kết đóng vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp, là động lực để thúc đẩy năng suất lao động và xây dựng một tập thể vững mạnh.

    Để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội, Monaco quy tụ những con người làm việc quên mình và trách nhiệm, kiên định với mục tiêu “Cà phê SẠCH quốc dân”. Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng Monaco không ngừng nghiên cứu – phát triển các dự án mới nhằm tạo giá trị mới cho khách hàng và nhà đầu tư.

     

  • Đam mê

    Niềm đam mê và sự cống hiến là yếu tố chủ chốt tạo nên thành công. Chúng gắn liền với mọi khía cạnh trong suốt quá trình hoạt động và là trái tim của văn hóa doanh nghiệp tại Monaco Coffee.

     

  • Kỷ luật

    Tính kỷ luật nằm trong thái độ tự giác đối với công việc của từng cá nhân. Xây dựng tính kỷ luật là xây dựng một nề nếp làm việc có tính hệ thống, chuyên nghiệp và hiệu quả. Kỷ luật để xây dựng Monaco Coffee thành một tổ chức vững mạnh nhằm đạt đến sự chuyên nghiệp trong công việc và thành công trên thị trường.

     

f

Hợp tác cùng

MONACO COFFEE